Điều trị viêm gan B ở đâu được cho là hiệu quả nhất hiện nay?

Theo thống kê, Việt Nam có tỷ lệ mắc viêm gan B lên tới 20% những năm gần đây những ca mắc bệnh gan lại ngày càng tăng. Nhiều trường hợp do phát hiện bệnh quá muộn gây ra biến chứng nên việc chữa trị mất rất nhiều thời gian. Nếu bệnh nhân đang thắc mắc điều trị viêm gan B ở đâu thì hãy đến ngay Phòng Khám Chuyên Gan Công Nghệ Cao Bách Giai để tiến hành thăm khám và chữa trị hiệu quả.

1. Nguyên nhân và triệu chứng thường gặp ở bệnh viêm gan B là gì?

Dấu hiệu cảnh báo đang nhiễm viêm gan B

Người mắc viêm gan B ngày càng nhiều, bệnh có thể dẫn đến những trường hợp nguy hiểm như xơ gan hoặc tệ hơn là ung thư gan. Vì là bệnh khó phát hiện nên nếu thấy xuất hiện những triệu chứng sau thì không được chủ quan mà cần đến ngay phòng khám.

2. Khi nào người bệnh nên đi khám gan?

Người bệnh nên đi khám gan trong các trường hợp sau:

3. Viêm gan B có gây ra biến chứng hay không?

Virus gây bệnh cho gan khiến quá trình thải độc bị suy giảm, quá trình lọc máu cũng bị ảnh hưởng. Viêm gan B nếu không được điều trị sớm sẽ xảy ra những nguy hiểm như sau:

3.1. Chức năng gan bị ảnh hưởng

Virus HBV sẽ làm tổn thương tế bào gan khiến bệnh viêm gan tái đi tái lại lâu khỏi. Khi chức năng gan bị tổn thương quá trình lọc máu cũng bị ảnh hưởng, quá trình trao đổi chất bị rối loạn.

3.2. Dễ mắc nguy cơ gan nhiễm mỡ

Virus HBV làm chất béo không được chuyển hoá. Về lâu về dài chất béo sẽ tích tụ trong gan dẫn đến tình trạng gan nhiễm mỡ.

3.3. Xơ gan

Điều trị viêm gan B ở đâu để tránh biến chứng

Xơ gan là hậu quả nguy hiểm nếu mắc viêm gan B nhưng không chữa trị kịp thời. Do đó, để tránh ảnh hưởng đến việc điều trị bệnh nhân nên thăm khám sớm để bác sĩ có phương hướng điều trị kịp thời.

3.4. Ung thư gan

Virus viêm gan B ở trong cơ thể quá lâu sẽ xảy ra bệnh ung thư gan. Khi đã mắc ung thư thì rất khó chữa khỏi thậm chí là không thể. Bệnh nhân rất có thể sẽ phải điều trị và sống với ung thư gan suốt đời.

4. Điều trị bệnh viêm gan B ở đâu cho hiệu quả?

Hiện nay, dù y học có hiện đại cũng phải “bó tay” với căn bệnh viêm gan B này. Cách điều trị cũng chỉ có thể ức chế sự nảy sinh của virus làm chậm quá trình tổn thương gan. Tuy nhiên, nếu biết tìm đúng địa chỉ uy tín kèm theo thể trạng của người bệnh thì khả năng hồi phục sẽ rất cao.

Phòng Khám Chuyên Gan Công Nghệ Cao Bách Giai đang là địa chỉ uy tín cho những ai mắc vấn đề về gan. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, lâu năm trong nghề cùng trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo bệnh nhân sẽ mau chóng khỏi bệnh.

Sau đây là những lý do cho thấy vì sao người bệnh nên tìm đến Phòng Khám Chuyên Gan Công Nghệ Cao Bách Giai bao gồm:

Vậy là người bệnh đã biết địa chỉ khám chữa gan uy tín là Phòng Khám Chuyên Gan Công Nghệ Cao Bách Giai, chúng tôi cam kết tình trạng của bệnh nhân sẽ có những thay đổi tích cực. Đặt lịch khám ngay tại Hotline  085.8585.098 để viêm gan B biến mất sớm nhất có thể.